Ở độ tuổi 40 có nên đi nâng mũi hay không

tuoi 40 nang mui

tuoi 40 nang mui

Nâng mũi không chỉ phổ biến ở giới trẻ mà rất nhiều người ở độ tuổi trung niên cũng rất quan tâm. Điều này được thể hiện rõ trên các diễn đàn về thẩm mỹ, nhiều câu hỏi đặt ra là ở lứa tuổi U40

Nâng mũi không chỉ phổ biến ở giới trẻ mà rất nhiều người ở độ tuổi trung niên cũng rất quan tâm. Điều này được thể hiện rõ trên các diễn đàn về thẩm mỹ, nhiều câu hỏi đặt ra là ở lứa tuổi U40. Trong đó, câu hỏi được nhiều người hỏi nhất chính là ở độ tuổi 40 có nên đi nâng mũi hay không. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh giải đáp thắc mắc này giúp các chị em có thể hiểu rõ hơn về nâng mũi.

Nâng mũi ở tuổi 40

Nâng mũi là một trong các dịch vụ phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nâng mũi bao gồm nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line... giúp bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo cũng như bất kỳ một di chứng nào.

Hầu hết tất cả mọi người đều nghĩ rằng nâng mũi chỉ dành cho giới trẻ từ 18-30, tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hòa toàn sai lầm. Bởi lẽ, theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ tuổi thích hợp nhất để nâng mũi là từ 18-45 hoặc 50. Chính vì thế mà những chị em ở độ tuổi 40 hoàn toàn có thể đi nâng mũi.

Gợi ý phương pháp nâng mũi hiệu quả cho chị em ở độ tuổi 40

Đối với chị em ở độ tuổi này, phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất là phương pháp có thể giúp các chị em chỉnh sửa hết các khuyết điểm trên chiếc mũi. Bởi vậy, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin tư vấn cho các chị em phương pháp nâng mũi S line - giúp chị em chỉnh sửa chiếc mũi nhanh chóng và hiệu quả.

có nâng mũi ở tuổi 40 không

Tuổi 40 nâng mũi vẫn đẹp như sao hàn

Nâng mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa hình dáng mũi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là phương pháp nâng mũi toàn diện từ đầu mũi đến chân mũi và tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi khác nhau như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi... Chị em sẽ có được một chiếc mũi thon gọn, cao thanh tú và mọi khuyết điểm trên chiếc mũi sẽ được khắc phục hoàn toàn mà không lo để lại di chứng, với sụn tự thân bọc và bảo vệ đầu mũi.

Nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của mũi và tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp

Bước 2: Thực hiện đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn

Bước 3: Tiến hành vô cảm bằng cách gây tê tại chỗ để bạn không cảm thấy đau hay khó chịu trong và sau khi điều trị

Bước 4: Bác sĩ thực hiện nâng mũi S line, tiến hành nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi.

Bước 5: Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc điều trị, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc mũi tại nhà sao cho hiệu quả nhất ở độ tuổi 40.

Cách chăm sóc giúp chị em giữ được mũi sau khi nâng lâu hơn

Sau khi nâng mũi S line xong, chị em nên chườm đá để mũi bớt sưng và bầm tím

Tránh để vùng điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, khi đi ra ngoài nên đội mũi rộng vành, đeo khẩu trang y tế, tuyệt đối không được đeo kính trong 2 tháng đầu sau khi điều trị.

Sau khi nâng mũi, bạn không được vặn vẹo hay để va chạm vào mũi, không nên vận động mạnh để tránh làm tổn thương mũi

Không được để nước và mỹ phẩm dính vào vùng điều trị mà chỉ nên lau nhẹ bằng khăn ướt

Không được ăn những thức ăn để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ tanh, đồ nếp... Không nên ăn những thức ăn quá cứng, quá chua, đồ cay nóng, đồ uống có cồn, gas...

Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C, E và protein

Cắt chỉ sau 7 ngày điều trị

Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ điều trị.

Với phương pháp nâng mũi S line, chị em ở độ tuổi 40 hoàn toàn có thể thực hiện được và mọi khuyết điểm trên chiếc mũi hoàn toàn biến mất, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú với cánh mũi và đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh. Nếu bạn muốn nâng mũi S line nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ cao sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng. Mọi thắc mắc khác bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ khám, tư vấn, điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.