Nâng mũi bằng sụn tự thân có ảnh hưởng đến vùng lấy sụn ?

sun tu than nang mui

sun tu than nang mui

Nhiều người muốn sử dụng nâng mũi Hàn Quốc đều có thắc mắc rằng nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân có cánh hưởng đến vùng lấy sụn hay không? Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về vấn đề này nhé

Chiếc mũi là một bộ phận rất quan trọng của khuôn mặt. Chính vì thế mà có rất nhiều các phương pháp làm đẹp cho chiếc mũi ra đời. Hiện tại, có một giải pháp làm đẹp cho mũi được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, đó là nâng mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà có rất nhiều người muốn sử dụng nâng mũi Hàn Quốc đều có thắc mắc rằng nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân có cánh hưởng đến vùng lấy sụn hay không? Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về vấn đề này nhé!

nâng mũi bằng sụn trên cơ thể

Hà Thanh - Nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp bao gồm nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, giúp bạn nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện. Với nâng mũi Hàn Quốc, không chỉ sống mũi của bạn được nâng cao mà mọi khuyết điểm trên mũi của bạn đều được khắc phục hoàn toàn, giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, cao thanh tú, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt mà không gây đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ một biến chứng nào.

Nâng mũi Hàn Quốc không chỉ sử dụng sụn sinh học định hình - loại sụn có độ mềm dẻo và độ bền cao, khả năng tạo hình tốt để nâng cao sống mũi mà còn sử dụng sụn tự thân để bảo vệ mũi. Sụn tự thân là loại sụn được lấy từ chính cơ thể bạn, bao gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn cân, sụn sườn, tùy vào từng tình trạng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ sử dụng các loại sụn khác nhau, giúp bạn có được hiệu quả nâng mũi Hàn Quốc cao nhất.

Lấy sụn tự thân có ảnh hưởng tới vùng lấy sụn không

Giải đáp lấy sụn nâng mũi có ảnh hướng tới vùng lấy sụn không

Nếu bạn lo lắng việc lấy sụn tự thân có thể làm ảnh hưởng đến vùng lấy sụn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi lẽ đây đây là phương pháp kết hợp cả sụn sinh học định hình và sụn tự thân nên lượng sụn tự thân lấy ra rất nhỏ và vừa đủ để nâng cao sống mũi. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ bóc tách một đường nhỏ tại vùng lấy sụn sau đó đóng lại ngay bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh và cũng không để lại sẹo sau khi nâng mũi.

Bên cạnh đó, để có được một chiếc mũi đẹp và an toàn tuyệt đối bằng nâng mũi Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn một cơ sở nâng mũi với đội ngũ bác sĩ giỏi, và Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một địa chỉ như thế. Thẩm mỹ bác sĩ là một trong những địa chỉ nâng mũi tại Hà Nội được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả nâng mũi đạt được. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một hệ thống các trang thiết bị, công nghệ nâng mũi hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn còn được các y bác sĩ tư vấn tận tình, chu đáo, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp nhất cũng như có được tinh thần thoải mái nhất.

chuyên gia nâng mũi hàng đầu

Bác sĩ Hà Thanh chuyên gia nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc bao gồm nhiều kỹ thuật và chất độn khác nhau, chính vì vậy mà tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào chất độn cũng như kỹ thuật mà bạn sử dụng. Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hiện tại tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là 16-45 triệu.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi Hàn Quốc và các dịch vụ khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Nếu muốn được các bác sĩ giỏi của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trực tiếp điều trị, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 234 Giảng Võ.

Xem thêm :

tay chi huong 2 Nâng mũi S line

tay chi huong 2 Nâng mũi không cần phẫu thuật