Làm mũi cao không phẫu thuật như thế nào

lam cao mui khong phau thuat

lam cao mui khong phau thuat

Có những cánh làm mũi cao đơn gian mà không phải ai cũng làm được để khắc phục tình trạng ấy Bác sĩ Hà Thanh xin chia sẻ các cánh làm mũi cao không câng phẫu thuật

Mũi là một bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt của mỗi con người. Nó không chỉ giúp cho khuôn mặt được hài hòa về khuôn mặt mà về tướng số, chiếc mũi nói lên đường công danh, phú quý của người đàn ông và nói đến tướng sang hèn và vận con cái của người phụ nữ. Bởi vậy, rất nhiều người có chiếc mũi thấp, dáng mũi to bè đều muốn chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình cho cao hơn để thay đổi vận hạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chịu đau để thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi. Vậy cách nào giúp nâng cao mũi hiệu quả mà không cần phẫu thuật?

Cách làm cao mũi không cần phẫu thuật

Thông thường, mọi người thường sử dụng nhiều cách làm cao mũi không cần phẫu thuật như: trang điểm, massage mũi, tập yoga cho mũi... Tuy nhiên, những phương pháp này không thể giúp bạn nâng cao mũi một cách toàn diện, đem lại hiệu quả cao mà còn rất tốn thời gian thực hiện. Cách massage hay tập yoga cho mũi có thể giúp nâng cao được sống mũi nhưng không đáng kể và không tạo được đường nét tự nhiên cho chiếc mũi cũng như khuôn mặt.

làm mũi cao không cần phẫu thuật

Giải pháp làm mũi cao không phẫu thuật

Để nâng mũi không phẫu thuật nhanh chóng và hiệu quả, cách tốt nhất hiện nay là bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Đây là phương pháp giúp bạn nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể nhìn thấy kết quả ngay sau khi thực hiện.Các chất làm đầy thường được các bác sĩ sử dụng khi nâng mũi là Radies, Restylane, Aquamid...

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy

– Giúp bạn có một chiếc mũi cao tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà để lại biến chứng

– Chất làm đầy có thành phần chủ yếu là Axit Hyaluronic, chứa đến 98% là nước muối sinh lý và có cấu tạo tương tự như một axit có trong cơ thể người, do đó nó có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể. Các chất làm đầy được đưa vào một khoang riêng biệt dưới dạng gel, không có khả năng tự di chuyển sang các mô khác nên không gây xâm lấn và an toàn cho cơ thể.

– Không đau và không để lại sẹo: Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho bạn nên bạn sẽ không cảm thấy đau khi nâng mũi. Vì đây là phương pháp không phải phẫu thuật nên không để lại sẹo.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy kết quả ngay sau khi bác sĩ kết thúc điều trị và bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh -  địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật hàng đầu hiện nay

Tuy nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật đơn giản, nhưng để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên thì cần phải có bàn tay của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ vào tay nghề cao. Bởi vậy, tìm một địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật đẹp và uy tín là điều rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nâng mũi nào uy tín, bạn nên chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào nâng mũi, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Bạn có thể đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bất cứ lúc nào để được khám và điều trị.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.

Gợi ý – Tìm hiểu thêm:

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật